Phủ Nano có tác dụng gì?

Phủ Nano có tác dụng gì? Để trả lời câu hỏi này, mình xin được dùng một ví dụ đơn giản để giúp bạn dễ hình dung.

Khi bạn muốn bảo vệ làn gia cả mình khỏi ánh nắng mặt trời thì có thể có rất nhiều biện pháp như: mặc áo chống nắng, bôi kem chống nắng, .....

Và tương tự như thế khi bạn mới mua xe, thì màu sơn của xe rất mới và bóng đẹp. Sau một thời gian, do chạy xe dưới trời nắng nên màu sơn bị oxi hóa và không còn bóng đẹp nữa. Ngoài ra, axit trong nước mưa và các chất tẩy rửa rẻ tiền trong các tiệm rửa xe cũng làm ảnh hưởng đến màu sơn.

Để giữ màu sơn của xe luôn bóng đẹp, bạn nên phủ nano khi mới mua xe càng sớm càng tốt. Giống như bạn dùng kem chống nắng cho da vậy.

 

[​IMG]

Nhưng nếu bạn mua xe đã lâu và lớp sơn đã bị oxi hóa rồi thì làm sao để màu sơn đẹp trở lại? Câu trả lời là đi “tắm trắng” cho xe chứ còn sao nữa.

Vậy “tắm trắng” cho xe là như thế nào? Đó chính là dịch vụ đánh bóng sơn xe. Sau khi đánh bóng, màu sơn xe sẽ mới đẹp trở lại. Việc tiếp theo bạn cần làm là phủ nano.Nếu không phủ nano thì sau một thời gian đi ngoài nắng màu sơn sẽ lại bị oxi hóa.

Tuy nhiên không phải loại Nano nào cũng tốt như nhau. Và không phải thợ đánh bóng nào cũng có tay nghề như nhau. Bạn nên đến những nơi mà họ dùng loại Nano chất lượng cao và thợ đánh bóng có tay nghề giỏi.

Nano Hoàng Phú chuyên cung cấp và nhận dịch vụ Nano cho xe máy và ô tô giá thành cạnh tranh và chất lượng cao.

Liên hệ: Ms.Hoa. 0918.922.211

 

Bài liên quan
Bình luận