Sơn chống cháy cho ống gió tiêu chuẩn EI

Hôm nay hãy cùng NANO HOÀNG PHÚ tìm hiểu về tiêu chuẩn EI trong chống cháy cho ống gió nhé!

Hôm nay hãy cùng NANO HOÀNG PHÚ tìm hiểu về tiêu chuẩn EI trong chống cháy cho ống gió nhé!
Tiêu chuẩn EI trong chống cháy
Tiêu chuẩn EI trong chống cháy chính là bộ tiêu chuẩn quy định về giới hạn chịu lửa của các vật liệu chống cháy. Giới hạn chống cháy này được xác định bằng một khoảng thời gian, tính từ khi bắt đầu thí nghiệm chịu lửa theo chế độ gia nhiệt tiêu chuẩn (Nghĩa là cho nhiệt độ tăng dần từ 0 cho đến trên 1500 độ C).
E (Integrity): giới hạn về độ toàn vẹn của vật liệu: là mức giới hạn mà tại đó, cấu kiện vẫn được duy trì toàn vẹn mà không bị nứt gãy, đổ ngã,… (Không xét đến khả năng truyền nhiệt của vật liệu). Giới hạn này thường được ứng dụng trong các giải pháp chống cháy như vách ngăn, sơn chống cháy, hệ ống gió,…để đảm bảo ngọn lửa không lây lan qua bên kia của vách ngăn, tường hay hệ ống gió,…
I (Thermal Insulation): giới hạn về khả năng cách nhiệt: là giới hạn mà tại đó, vật liệu vẫn giữ được khả năng cách nhiệt ổn định kết cấu chính của vật liệu không bị phá hoại bởi tác dụng nhiệt. Giới hạn này áp dụng cho những giải pháp chống cháy lan như tường chống cháy, sơn chống cháy trong các tòa nhà, vách ngăn giới hạn chống cháy giữa các khu vực, trần chống cháy,…để đảm bảo khi có đám cháy xảy ra, các vật liệu được giữ toàn vẹn, đám cháy không thể lan rộng ra và nhiệt độ ở các bề mặt còn lại của vật liệu vẫn được đảm bảo.

Sơn chống cháy ICONER
Sơn chống cháy ICONER

 

Việc sơn chống cháy theo tiêu chuẩn EI là cách tốt nhất bảo vệ công trình của bạn.

NANO HOÀNG PHÚ

Bài liên quan
Bình luận