Giải pháp hiệu quả chống cháy cho các công trình kết cấu thép

Giải pháp hiệu quả chống cháy cho các công trình kết cấu thép?

Khi hỏa hoạn xảy ra, nhiệt độ tăng cao kết cấu thép có thể bị biến dạng và tan chảy khi tiếp xúc với nhiệt độ cực kỳ cao. Khi nhiệt độ đạt khoảng 550° C, kết cấu thép bắt đầu mất ổn định và giảm khả nặng chịu lực.

Có nhiều giải pháp chống cháy cho khung thép như: phun bọt chống cháy, bọc tấm chống cháy chuyên dụng…nhưng hiệu quả mang lại không cao. Và duy nhất một giải pháp tối ưu, đó là sơn chống cháy.

Sơn chống cháy được phân phối tại Công ty Hoàng Phú có chất lượng tốt nhất, giá thành rất kinh tế.

Sơn chống cháy là một chiếc áo khoác trung trong sơn chống cháy dung môi sinh để cung cấp lửa bảo vệ cho các nhà máy hoặc cơ sở có một cấu trúc thép và xử lý các vật liệu dễ cháy. Lớp phủ intumescent được sơn trên cấu kiện khi ở nhiệt độ bình thường. Tuy nhiên, khi nhiệt độ tăng lên khoảng 200 – 250 0C, bằng một phản ứng hóa học phức tạp, sơn sẽ phồng lên tạo ra 1 lớp không khí ngăn giữa kết cấu thép và nhiệt độ.

Mục đích sử dụng : Sơn phồng một thành phần sử dụng cho hệ sơn chống cháy 1 giờ và 2giờ

Hạn chế : Không sử dụng cho mục đích khác ngoài mục đích trên

Ưu điểm: đem lại tính thẩm mĩ cao, trọng lượng sơn phủ nhẹ hơn hẳn so với các phương pháp khác, có thể làm tại nhà máy và do đó rút ngắn thời gian thi công tại công trường.

Khi có lửa cháy sản phẩm này phồng nở lên gấp 10 lần độ phủ dày của lớp sơn, Nó không bị cháy mà chỉ có hiện tượng bốc khối.

Công ty Hoàng Phú chuyên cung cấp và thi công sơn chống cháy chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ Hotline

Mail: chongchayhoangphu@gmail.com

Một số link liên quan:

1. Nghiên cứu công nghệ Nano cho sơn chống cháy

 

2. Sơn chống cháy Hoàng Phú chuyên cung cấp và thi công sơn chống cháy

Bài liên quan
Bình luận