Sơn chống cháy có thực sự chống cháy hiệu quả?

Các loại kết cấu thép siêu mỏng loại CH đều có dòng sơn chống cháy chuyên dụng cho nó. Loại thép này được kết hợp và sản xuất từ nhựa acrylic phối hợp với chất liệu màu chống cháy đặc thù và tinh chất, có tác dụng chịu lửa.

Lớp sơn chống cháy khi gặp lửa hay nóng, màng sơn sẽ phồng lên và sẽ sản sinh ra lớp bong bóng để mà phòng chống cháy, làm giảm tốc độ của nhiệt độ kết cấu thép đang tăng nhanh, đồng thời bảo vệ kết cấu thép, vòng nguy hiểm sẽ thu nhỏ lại.

Với các tính năng vật lý:

  • Chống nứt nẻ khi màng sơn khô trong thời kì đầu: không tạo thành vết nứt

  • Cường độ bám dính: có thể đạt 0.85 MPa

  • Tính năng chống chấn động: độ cong L/200, lớp sơn không giộp, không bong tróc

  • Tính năng chống biến dạng: độ cong L/100, lớp sơn không giộp, không bong tróc

  • Tính năng chịu nước: ngâm nước trong 24 giờ, lớp sơn không giộp, không bong tróc

sơn chống cháy chất lượng cao - sondinhngan.com

Dòng sơn chống cháy có tác dụng chống cháy đối với cột thép, cầu thép của kết cấu cốt thép, có hiệu quả chống cháy trong vòng  60, 90, 120 và 150 phút. Độ dày màng sơn và giá tiền sẽ thay đổi theo số phút chống cháy. Vì thế, để có báo giá sơn chống cháy chính xác nhất, Quý Khách Hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và cụ thể: thời gian chống cháy, diện tích,..

Sản phẩm sơn chống cháy đã được kiểm nghiệm và cấp GIẤY CHỨNG NHẬN của Trung Tâm Nghiên Cứu Ứng Dụng Khoa Học Kỹ Thuật Phòng Cháy, Chữa Cháy – Trường Đại Học Phòng Cháy Chữa Cháy – Bộ Công An.

Công ty Hoàng Phú chuyên cung cấp và thi công sơn chống cháy:

Liên hệ Hotline

Mail: chongchayhoangphu@gmail.com

Bài liên quan
Bình luận