Hà Nội: Cháy lớn khiến cả ngõ bị lụt

Vào khoảng 10h30 (3-3), 3 xe chữa cháy cùng 1 xe tiếp nước đã có mặt tại số nhà 10, ngõ 166, đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân - Hà Nội) để cứu chữa một ngôi nhà bốc khói ngùn ngụt.

 

Vào khoảng 10h30 (3-3), 3 xe chữa cháy cùng 1 xe tiếp nước đã có mặt tại số nhà 10, ngõ 166, đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân - Hà Nội) để cứu chữa một ngôi nhà bốc khói ngùn ngụt.

     

     
    Đã có 5 xe nghiệp vụ đến hiện trường vụ cháy để cứu hỏa. Sau khi khống chế và dập tắt được đám cháy, cả ngõ 166 (Đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân) ngập lụt.
     
    Vụ việc đã khiến tầng 2 của ngôi nhà số 8 cháy rụi hoàn toàn, mọi đồ đạc trong nhà không còn nguyên vẹn. Rất may không có thiệt hại về người. Sau khi khống chế và dập tắt được đám cháy, cả ngõ 166 đã ngập lụt do nước cứu hỏa và nước mưa đọng lại.
     
    Những người dân ở đây cho biết, khoảng 10h30, thấy khói đen bốc lên từ tầng 2 của ngôi nhà số 8. Chỉ sau 5 phút, ngọn lửa bùng phát và lan rộng khắp 4 phía của ngôi nhà. Thấy cháy, chúng tôi đã gọi lực lượng cứu hỏa đến hỗ trợ. Rất may, gia đình nhà số 8 đi vắng nên không có người bị thương.
     

    Sau 15 phút nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường vụ cháy để ứng cứu. 5 xe nghiệp vụ cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ công an đã có mặt tại hiện trường để ứng cứu. 

    Đến khoảng 11h, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Tuy nhiên, sau khi đã xử lý được đám cháy thì toàn bộ ngõ 166 bị ngập lụt do nước tồn đọng nhiều.

     
    Những người dân ở đây cũng cho biết, nguyên nhân vụ cháy có khả năng là do nhà bên cạnh đang đập phá, tu sửa nhà, có hàn xì một số công trình nên rơi vãi vụn cháy vào nhà bên cạnh khiến ngọn lửa bùng phát lớn.
     
    Hiện vụ việc đang lực lượng công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.
    Được biết, sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã tri hô và khẩn cấp gọi lực lượng chữa cháy. Ngay lập tức Đoàn cảnh sát 113, công an phường Thượng Đình và Đội cứu cháy của trường Đại học PCCC cùng Lực lượng PCCC quận Đống Đa đã đến hỗ trợ kịp thời - khống chế đám cháy hoàn toàn trong vòng khoảng 30 phút. 
    Theo người dân cho biết một ngôi nhà đang trong quá trình đang sửa chữa - hàn những thanh thép đã bắn tia lửa đã bắn sang nhà số 10 gây nên đám cháy. 
    Tại hiện trường, ngôi nhà bị cháy nằm trong ngõ nhỏ của phường Thượng Đình, lực lượng PCCC rất khó khăn trong việc tiếp cận hiện trường.

    Bài liên quan
    Bình luận