Cháy lớn thiêu rụi hàng ngàn mét vuông nhà xưởng

Đến 19h tối 7/10, lửa vẫn đang bùng phát dữ dội  trên khoảng gần 10.000 m2 nhà xưởng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát ở Nam Sách, Hải Dương.

Tàu chở 16 khách nước ngoài cháy trên vịnh Hạ Long

Tối 3/2, du thuyền 3 sao với 16 hành khách nước ngoài bốc cháy khi đang nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Nhiều tàu xung quanh đã tham gia ứng cứu.

Theo thông tin ban đầu, lửa bùng phát từ khoảng 15h chiều tại kho, xưởng sản xuất của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát.

Nhận được thông tin báo cháy, Công an huyện Nam Sách đã phối hợp với Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Hải Dương khẩn trương triển khai lực lượng đến chữa cháy.

Description: Lửa bùng lên dữ dội bao trùm diện tích kho xưởng hàng chục ngàn m2 - Ảnh cắt từ clip do bạn đọc cung cấp

Lửa bùng lên dữ dội bao trùm diện tích kho xưởng hàng chục ngàn m2 - Ảnh cắt từ clip do bạn đọc cung cấp

 

Tuy nhiên do đường vào khu vực kho xưởng bị ùn tắc nên công tác chữa cháy ban đầu gặp khó khăn, các xe chữa cháy khó tiếp cận hiện trường.

Trong kho xưởng chứa nhiều vải và vật liệu dễ cháy và không sử dụng sơn chống cháy cho nhà xưởng nên chỉ sau vài chục phút lửa đã bùng lên dữ dội. Lửa và khói đen bao chùm trên diện tích kho xưởng khoảng gần 10.000 m2.

Khi xảy ra cháy, nhiều công nhân của công ty trên vẫn đang làm việc trong xưởng và đã nhanh chóng được sơ tán ra ngoài.

Description: Vì trong kho xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy lên lửa bùng lên rất nhanh - Ảnh lấy từ facebook fanpage Hải Dương

Vì trong kho xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy lên lửa bùng lên rất nhanh 

 

Theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Nam Sách, hiện vẫn chưa xác minh được còn công nhân nào kẹt bên trong vụ cháy hay không.

Đến 19h, ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt và vẫn chưa xác định được thiệt hại do vụ cháy gây ra. Nếu như nhà xưởng sử dụng đầy đủ các thiết bị PCCC và sơn chống cháy cho thép nhà xưởng thì thiệt hại sẽ hạn chế hơn.

 

 

Bài liên quan
Bình luận